SRM T30 – Ông vua của dòng xe tải nhẹ

1

SRM T30 – ÔNG VUA CỦA DÒNG XE TẢI NHẸ

Được Nhà máy Shineray Việt Nam cho ra đời vào năm 2017, Xe tải nhẹ T30 được đánh giá là mẫu xe đáng gờm của nhiều đối thủ. Với sự kết hợp giữa động cơ mạnh mẽ, bền bỉ cùng thiết kế hiện đại, tiện nghi đã để lại nhiều dấu ấn trên thị trường.

Lưu bản nháp tự động

Thùng xe đôc lập với Cabin nên chắc chắn hơn, ngăn ngừa các hiện tượng xe bị vẩy đuôi, giảm thiểu lực tác động trực tiếp từ thùng xe tới Cabin, bảo vệ người ngồi trong Cabin được an toàn hơn. Kích thước thùng khá lớn (2900 x 1650 x 1200/1600) nên chở được nhiều hàng hơn so với các dòng xe tải khác cùng phân khúc. Xe được Thái Phong Auto thiết kế với nhiều kiểu thùng: thùng kín, thùng mui bạt, thùng lửng, thùng cánh dơi … đáp ứng đa dạng nhu cầu vận chuyển của khách hàng.

Lưu bản nháp tự động

Đầu xe thiết kế mang đậm dấu ấn phong cách xe sang BMW, mặt ca lăng kép hình quả thận và hốc thông gió hình chữ U ngược kinh điển như tôn thêm vị thế thành công, sang trọng của chủ nhân chiếc xe.
Đèn pha Halogen sắc nét, thanh lịch, với khả năng chiếu sáng tối ưu, đặc biết được trang bị thêm chức năng điều chỉnh dải ánh sáng, nâng cao tính năng an toàn, nhất là vào ban đêm.

Lưu bản nháp tự động

Đèn sương mù Crom với đường viền to, tinh tế, tăng cường thêm khả năng chiếu sáng.

Lưu bản nháp tự động

Gương chiếu hậu chắc chắn, góc quan sát rộng, gương gập chỉnh cơ và được sơn cùng màu thân xe tạo nên vẻ đẹp chính thể thống nhất.

Lưu bản nháp tự động

Đầu xe, bánh lái và hệ thống giảm sóc của Xe tải Dongben T30  được đưa về phía trước, khoảng cabin và ghế ngồi không đặt trực tiếp trên bánh lái mà thụt về trước nên xe vận hành rất êm và ổn định khi gặp đường xấu, đồng thời cũng an toàn hơn khi xảy ra sự cố bởi khoảng cách giữa điểm tiếp xúc va chạm với người ngồi trong xe xa hơn.

Lưu bản nháp tự động

Đuôi xe vuông vắn, gọn gàng, ấn tượng hơn với cụm đèn hậu sắc nét, nổi bật cuốn hút hơn với tên sản phẩm T30 được mạ crom sáng bóng.

Lưu bản nháp tự động

Ghế nỉ cao cấp, ghế ngồi êm và ôm, có thể tùy chỉnh phù hợp với thể hình của từng lái xe giúp lái xe xóa tan cảm giác nhức mỏi lưng khi lái xe liên tục trong thời gian dài.

Lưu bản nháp tự động

Vô lăng ba chấu phong cách thể thao mạnh mẽ, có trang bị trợ lực lái điện tử EPS giúp lái xe điều khiển lái xe linh hoạt, nhẹ nhàng, chuẩn xác.

Lưu bản nháp tự động

Đồng hồ táp lô thiết kế rõ nét, tinh xảo hiển thị đầy đủ các thông tin quan trọng cần thiết giúp lái xe kiểm soát tốt, và làm chủ chiếc xe của mình dễ dàng. Hệ thống âm thanh giải trí radio có kết nối USB. Điều hòa hai chiều tiện nghi, giúp bảo vệ nội thất xe sạch sẽ, không khí trong cabin luôn trong lành, mát dịu đem lại cảm giác thư thái dễ chịu trong suốt chuyến đi.

Lưu bản nháp tự động

Không gian chứa đồ bên trong ca bin được bố trí khoa học đảm bảo rằng mọi vật dụng của bạn luôn được để ở vị trí thích hợp và luôn trong tầm tay kiểm soát.

11

Hệ thống khung gầm được làm bằng thép dập nguyên khối. Chassis được gia cố dày hơn gấp đôi, giúp tăng cường thêm độ cứng của khung gầm, nâng cao ưu thế năng lực vận chuyển. Toàn bộ khung gầm xe đều được xử lý qua dây chuyền sơn điện ly cực âm nên không lo bị rỉ sé

12

Hệ thống treo sau lưng sử dụng kết cấu nhíp treo của xe tải trung (6 lá nhíp trên cầu), nâng cao khả năng vượt qua chướng ngại vật của xe, phân bố hữu hiệu trọng lượng tải từ khung gầm áp xuống, giúp kéo dài tuổi thọ của các linh phụ kiện chịu tải có liên quan.

13

Phanh an toàn hơn với hệ thống van điều tiết lực phanh đảm bảo phân bố lực phanh đều xuống các bánh, giúp xe không bị vẩy đuôi, cướp lái khi phanh, quãng đường phanh ngắn, giảm thiểu độ mài mòn của lốp.

14

Xe Dongben T30 được trang bị động cơ DLCG 14 tiêu chuẩn khí thải EURO 4, sản xuất theo công nghệ của Cộng hòa Liên Bang Đức. Động cơ có dung tích xy lanh: 1.499 cm3, công suất: 80KW/5.200 vòng/phút. Đây là loại động cơ: 4 kỳ, 4 xy lanh thẳng hàng, phun xăng điện tử đa điểm, trục cam kép (DOHC) và sử dụng kết cấu đa van ( 16 van) tăng hiệu suất khí nạp, khí thải, giúp tăng cường khẳ năng đốt cháy nhiêu liệu triệt để hơn, tiết kiệm nhiên liệu hơn. Mức tiêu hao nhiên liệu: 7.2L/100Km.

THÔNG SỐ KĨ THUẬT

Nhãn hiệu : SRM T30
Loại phương tiện : Ô tô tải ( Thùng lửng )
Cơ sở sản xuất : Công ty TNHH ô tô Shineray Việt Nam
Địa chỉ : KCN Đại Đồng, xã Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh
Thông số chung:
Trọng lượng bản thân : 1170 kG
Phân bố : – Cầu trước : 650 kG
– Cầu sau : 520 kG
Tải trọng cho phép chở : 1050 kG
Số người cho phép chở : 2 người
Trọng lượng toàn bộ : 2420 kG
Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao : 4980 x 1830 x 1980 mm
Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc) : 2900 x 1650 x 350 mm
Khoảng cách trục : 3050 mm
Vết bánh xe trước / sau : 1450/1455 mm
Số trục : 2
Công thức bánh xe : 4 x 2
Loại nhiên liệu : Xăng không chì có trị số ốc tan 95
Động cơ :
Nhãn hiệu động cơ: DLCG14
Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng
Thể tích : 1499       cm3
Công suất lớn nhất /tốc độ quay : 80 kW/ 5200 v/ph
Lốp xe :
Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/02/—/—/—
Lốp trước / sau: 175 R14 /175 R14
Hệ thống phanh :
Phanh trước /Dẫn động : Phanh đĩa /thuỷ lực, trợ lực chân không
Phanh sau /Dẫn động : Tang trống /thuỷ lực trợ lực chân không
Phanh tay /Dẫn động : Tác động lên bánh xe trục 2 /Cơ khí
Hệ thống lái :
Kiểu hệ thống lái /Dẫn động : Thanh răng – Bánh răng /Cơ khí có trợ lực điện
Ghi chú: Hàng năm, giấy chứng nhận này được xem xét đánh giá; – Ô tô cơ sở thỏa mãn tiêu chuẩn khí thải mức 4

 

Hotline: 02422496999 / 0974799699 / 0947299699

Trụ sở: Số TT36 – Đường CN9 Cụm CN vừa và nhỏ Từ Liêm, Hà Nội

Kho xe, Xưởng Dịch Vụ: Số 3 Lê Quang Đạo, Mỹ Đình, Hà Nội

Youtube: https://youtube.com/channel/UCYCtA6wI__62xGZq4lUrmzQ                                                            

Website: http://Dongben.vn, http://Xedongben.com, http://Dongben.com.vn, http://Xetaiviet.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/%C3%94-T%C3%B4-Th%C3%A1i-Phong-107773134102656